“Khám phá vẻ đẹp độc đáo của Bãi Rạn Nam Ô trong mùa xuân với rừng rêu xanh trên đá”

Bãi Rạn Nam Ô nằm bên cạnh ghềnh đá Nam Ô, trong làng biển cổ Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), là điểm đến “check-in” hấp dẫn vào mùa Xuân với vẻ đẹp độc đáo của rêu xanh trên những phiến đá bao bọc. Đường tới Bãi Rạn Nam Ô khá dễ tìm, từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách đi về phía bắc khoảng 20km theo đường Nguyễn Tất Thành hoặc qua trục đường Điện Biên Phủ-Tôn Đức Thắng-Nguyễn Lương Bằng.

Du khách đổ xô check-in bãi đá rêu xanh đẹp nhất Phú Yên | Báo Dân trí
Bình minh bãi đá rêu

Mùa rêu xanh ở Bãi Rạn Nam Ô là một hiện tượng thú vị trong mùa Xuân. Dù chưa có nghiên cứu chính thức về nguyên nhân, nhưng rêu xanh phủ trên những phiến đá tạo nên một cảnh tượng đẹp mê hồn. Bãi Rạn Nam Ô mang vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo của thiên nhiên, thu hút đông đảo du khách và người dân tới trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đây cũng là điểm chụp ảnh và “check-in” yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Trải qua những ngày đầu Xuân mới, rêu xanh trên Bãi Rạn Nam Ô phủ đầy những phiến đá, tạo nên một bức tranh đẹp như tranh vẽ. Khi bình minh chiếu vàng trên biển, và vào khoảng 16 giờ chiều khi thủy triều xuống, du khách có thể ngắm rêu xanh lộ rõ giữa bãi đá và đón hoàng hôn trên biển.

Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của bãi Rạn Nam Ô Đà Nẵng - iVIVU.com
hoàng hôn bãi đá rêu

Đến với Bãi Rạn Nam Ô trong mùa rêu này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của rêu xanh trên đá và ghi lại những khoảnh khắc bình yên cùng mùa rêu đá tại địa điểm này. Không chỉ là một trải nghiệm thú vị, Bãi Rạn Nam Ô còn là một món quà của thiên nhiên dành cho những ai yêu thích sự hoang sơ và kỳ vĩ của biển Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN NAM Ô DISCOVERY :
CONTACT US: +84 971 80 7979
FANPAGE : facebook.com/namo.danang

Landora Aroma Bắc Ninh TNR The Nosta
1 thành viên thuộc Landora

Golf view Luxury Apartment Đà Nẵng

Tuyển dụng phú quý land

Pql