Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Phú Quý Land & Masterise Group

Sáng ngày 17/9, tại văn phòng Chủ đầu tư địa chỉ số 12 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Phú Quý Land và Masterise Group.

 

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Phú Quý Land và Masterise Group.

 

Theo thỏa thuận hợp tác, Phú Quý Land chính thức trở thành đơn vị hợp tác chiến lược phân phối các dự án quy mô lớn của Chủ đầu tư Masterise trong thời gian sắp tới. Buổi lễ diễn ra với sự hiện diện của ông Nguyễn Quý Phi – Giám đốc điều hành Phú Quý Land và lãnh đạo Masterise Group, cùng các khách mời tham dự đánh dấu sự hợp tác nhiều triển vọng giữa đơn vị phân phối bất động sản uy tín và nhà đầu tư dự án.  

 

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác giữa đối tác chiến lược Phú Quý Land và Masterise Group. Với bề dày kinh nghiệm 15 năm phân phối đa dạng các dòng sản phẩm từ trung đến cao cấp, trong sự hợp tác này Phú Quý Land quyết dành tâm huyết và nguồn lực cam kết trở thành đơn vị đồng hành phân phối hiệu quả các dự án của Chủ đầu tư Masterise đến với khách hàng.

 

Sự kiện đánh dấu sự hợp tác phát triển giữa 2 bên, Phú Quý Land cam kết trở thành đơn vị đồng hành phân phối hiệu quả các dự án của Chủ đầu tư Masterise

 

Là tập đoàn có vị thế vững mạnh trên thị trường bất động sản với hơn 10.000 sản phẩm tại các dự án cao cấp, Masterise Group luôn chuyển mình bứt phá với triết lý kinh doanh mới mang đến quý khách hàng những giải pháp an cư gia tăng giá trị bền vững theo thời gian và cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị sống với hệ sinh thái bất động sản toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế làm hài lòng bất kỳ khách hàng kỹ tính nào. 

 

Sức hút từ các dự án của Masterise Group đối với khách hàng và các nhà đầu tư

 

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Phú Quý Land & Masterise Group đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại sự kiện, 2 bên cùng nhau chia sẻ những kế hoạch triển khai trong thời gian tới và kỳ vọng sẽ mở đầu cho những chiến lược hợp tác lâu dài trong phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng quy mô lớn của Masterise Group tới quý khách hàng và các nhà đầu tư.

 

>>Mọi thông tin về các dự án Chủ đầu tư Masterise, quý khách xin vui lòng liên hệ:

PHÚ QUÝ LAND

♦ Địa chỉ: Tầng 2 & 3 Số 125 phố Hoàng Ngân, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội

♦ Hotline: 0971 80 7979

 

 

 

Landora Aroma Bắc Ninh TNR The Nosta
1 thành viên thuộc Landora

Golf view Luxury Apartment Đà Nẵng

Tuyển dụng phú quý land

Pql