Việt Nam là điểm đến lý tưởng sau đại dịch, các loại hình bất động sản “lột xác”

Nhờ kiểm soát dịch Covid-19 hiệu quả, hình ảnh Việt Nam là một điểm đến an toàn, chi phí du lịch phù hợp và vẻ đẹp thiên nhiên phong phú là những lợi thế thúc đẩy hoạt động kinh tế, văn hóa, du lịch, nghỉ dưỡng bứt phá sau đại dịch.

 

Các dự án bất động sản ven biển

 

Việt Nam gây ấn tượng trên truyền thông quốc tế

 

Mới đây truyền hình Úc 7News đã truyền thông điệp “Good Going Vietnam” ca ngợi sự hấp dẫn và an toàn của Việt Nam, đồng thời mong muốn 2 nước Việt – Úc sẽ sớm kết nối trở lại và nhiều khách du lịch Úc sẽ đi du lịch Việt Nam. 7News cũng đã giới thiệu rất nhiều hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam và không quên nhấn mạnh đây là điểm đến du lịch an toàn sau dịch.

 

Ngoài ra, Việt Nam còn vinh dự lọt vào Top 17 điểm đến không thể bỏ lỡ sau dịch bệnh COVID-19 của tạp chí Travel+Leisure nhờ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

 

Chắc chắn khi mọi thứ trở lại bình thường, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho khách nước ngoài đến du lịch, an cư và làm việc.

 

Các dự án bất động sản ven biển sôi động trở lại

 

Đây cũng là các phân khúc bất động sản bắt đầu trở lại thị trường mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Sau thời gian “sàng lọc”, những dự án còn trụ vững cũng đã chứng minh được năng lực thực chất của mình và ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư. Thời điểm này, các nhà đầu tư bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các dự án đẳng cấp ven biển – phù hợp với nhu cầu của giới thượng lưu.

 

Một trong số ít những dự án có chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính tốt, pháp lý vững chắc và kết hợp cùng thương hiệu vận hành, quản lý quốc tế được đánh giá cao trong thời gian gần đây là dự án chung cư ven biển Đà Nẵng nằm giữa 2 sân Golf. Được thiết kế đẳng cấp, hiện đại dự án  hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống để hưởng thụ trong dành cho giới thượng lưu.

 

Dự án bên cạnh sân Golf rộng lớn có sức hút lớn

 

Chọn lựa và an cư tại chung cư ven biển nằm giữa 2 sân Golf cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống bên bãi biển riêng tư quyến rũ nhất hành tinh với đường hầm kết nối qua bãi tắm. Thư giãn cùng môn thể thao quý tộc tại 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế. Khám phá cơ duyên với Casino đẳng cấp. Thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí trên tuyến phố đi bộ dài nhất & đẹp nhất Việt Nam cùng chuỗi tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp sẽ mang đến cho cư dân một môi trường an cư lý tưởng giữa thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam.

 

Những dự án ven biển mang đến nhiều giá trị sống đích thực và khác biệt không phải nơi nào cũng có đã tạo nên sức hút làm nóng thị trường BĐS sau đại dịch thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

 

Landora Aroma Bắc Ninh TNR The Nosta
1 thành viên thuộc Landora

Golf view Luxury Apartment Đà Nẵng

Tuyển dụng phú quý land

Pql