Trang bị ngay kinh nghiệm ăn chơi khi tham gia lễ hội nước Aqua League

Để thực sự hòa mình vào không khí sôi động và có những trải nghiệm trọn vẹn tại Aqua League, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm ăn chơi cực hữu ích sau đây.

 

Mùa hè là khoảng thời gian náo nhiệt với đa dạng các lễ hội dành cho giới trẻ. Với mùa hè này, đặc biệt phải kể đến lễ hội nước – âm nhạc lần đầu tiên được tổ chức kết hợp tại Việt Nam Aqua League, quy tụ nhiều yếu tố giải trí mới lạ, độc đáo hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho người tham gia. Ngoài tinh thần vui chơi hết mình, hãy bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây để trải nghiệm thực sự trọn vẹn nhé.

 

Tìm hiểu và kiểm tra thông tin về lễ hội

 

Yếu tố quyết định đến khả năng hòa nhập của bạn trong một lễ hội đó chính là việc bạn có hiểu rõ về lễ hội đó: Thời gian diễn ra, quyền lợi, cách thức tham gia, nội quy, di chuyển hay lịch trình… Nắm được tất cả những thông tin này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo nhất cũng như an tâm và thoải mái vui xõa hết mình.

 

Với Aqua League, để có hai ngày tham gia trọn vẹn, bạn nên lưu ý thêm về các nghệ sỹ tham gia, khung giờ biểu diễn của họ, đồng thời tham khảo trước sơ đồ và thời gian diễn ra các trò chơi nước để không bỏ lỡ bất cứ điều thú vị nào hay màn trình diễn đặc sắc nào.

 

Trang phục thoải mái, gọn gàng

 

Hãy cố gắng lựa chọn những bộ cánh “bắt nhịp” được với không khí lễ hội và có những bức ảnh check – in chất lừ nhưng vẫn đủ thoải mái cho cả một ngày dài năng động.

 

Và đừng quên, lễ hội sẽ tràn ngập nước khắp mọi nơi, bạn nên mang theo dự phòng nhiều bộ đồ bơi khác nhau. Ngoài ra, để phù hợp với nội quy trò chơi phao, những outfit rộng rãi, năng động, dễ biến hoá cũng là một điểm cộng.

 

Với những bộ đồ bơi 1 mảnh hay 2 mảnh, bạn có thể mix để tạo nên những set đồ cá tính… (Instagram: @nameow)

 

… hoặc ngọt ngào, năng động (Instagram: @bun_holic)

 

Dưỡng da và kem chống nắng

 

Để có những bức hình lung linh khoe Facebook thì chắc chắn không bỏ qua việc giữ cho làn da khỏe mạnh, căng mọng. Đừng quên mang theo bộ mỹ phẩm chăm sóc da cho những ngày tham gia lễ hội và nhớ duy trì các bước đều đặn.

 

Riêng đối với các lễ hội ngoài trời, như Aqua League thì kem chống nắng là một item không thể thiếu nếu bạn không muốn có một làn da sạm đen. Nhớ lưu ý là hãy sử dụng sản phẩm có khả năng chống nắng cao và chống trôi để tránh tình trạng “nhoè nhoẹt” khi chơi, bởi nước sẽ được té trong suốt khu vực và thời gian diễn ra sự kiện.

 

Ngoài chăm sóc và bảo vệ làn da thì sở hữu một phong cách trang điểm ấn tượng cũng sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết tại lễ hội. (Instagram: @nameow)

 

Tránh mang đồ nặng và giá trị cao

 

Đám đông luôn là điều kiện thuận lợi cho nhiều kẻ gian thừa cơ hội lợi dụng. Lời khuyên cho bạn là cất hết trang sức đắt tiền ở nhà, mang theo số tiền vừa đủ để ăn uống, di chuyển. Bạn cũng nên giữ số tiền này hay các vật dụng khác mang theo như điện thoại hay máy ảnh một cách cẩn thận trước khi bắt đầu vui chơi, bởi trong những lúc “quẩy hăng say” bạn sẽ quên mà lơ là không để ý cảnh giác và rất dễ làm lạc mất hoặc bị lấy mất.

 

Đồ dự phòng

 

Đến với sự kiện nhiều hoạt động thú vị như Aqua League, tất nhiên điện thoại và máy ảnh luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất. Đừng quên mang theo sạc dự phòng để không làm gián đoạn cuộc vui và có những bức hình như ý nhất nhé. Ngoài ra, mùa hè nắng nóng, lễ hội đông người sẽ không tránh khỏi những cơn đau đầu do say nắng, hay đau bụng do không hợp thức ăn hoặc xây xát tay chân… Vì vậy đừng quên mang theo vài loại thuốc cơ bản cùng băng keo cá nhân để dùng khi cần thiết.

 

Mũ, kính mát, những chiếc khăn nhỏ và bao điện thoại chống nước sẽ là trợ thủ đắc lực xuyên suốt lễ hội. (Instagram: @bun_holic)

 

Để dành sức mình

 

Aqua League bắt đầu từ sớm và kéo dài đến khuya, nhiều hoạt động hấp dẫn dễ khiến bạn bị cuốn trong khi cơ thể sẽ bị kiệt sức và mất nước dưới cái nắng oi bức, cho nên việc giữ sức cho mình để không quá đà khi vui chơi nhảy nhót là điều cực kì quan trọng. Hãy nhớ thường xuyên uống nước, nghỉ ngơi hợp lý, trong trường hợp cảm thấy không khoẻ phải báo ngay nhân viên để được trợ giúp.

 

Vui chơi văn minh

 

Tôn trọng mọi người, tôn trọng nội quy trò chơi, không chen lấn, xô đẩy, không thô bạo, kích động, che tầm nhìn người đằng sau… là cách để chúng ta có một lễ hội thực sự văn minh.

 

Bên cạnh đó, dù vui chơi bạn cũng đừng quên để ý và cẩn trọng với người lạ; cố gắng đi theo hội nhóm, trông chừng nhau, nếu có dấu hiệu bất thường thì nên gây sự chú ý từ đám đông xung quanh hoặc báo cho bảo vệ để xử lý kịp thời.

 

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích bạn cần chú ý trước khi tham gia Aqua League để có thể tận hưởng một cuộc chơi thật trọn vẹn. Chúc các bạn có một mùa hè đáng nhớ tại lễ hội nước có một không hai này nhé!

 

Theo Kênh 14

Từ khóa: ,
Landora Aroma Bắc Ninh TNR The Nosta
1 thành viên thuộc Landora

Golf view Luxury Apartment Đà Nẵng

Tuyển dụng phú quý land

Pql