4 lý do giới trẻ nhất định phải ‘quẩy’ hè tại lễ hội Aqua League

Hè đến là dịp để các bạn trẻ tạm gác lại những kỳ học căng thẳng, thỏa sức tận hưởng một cuộc vui trọn vẹn. Trong đó, lễ hội nước Aqua League tại Cocobay là một gợi ý thú vị.

 

Vậy điều gì giúp lễ hội âm nhạc và thể thao nước Aqua League, diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng trong tháng 7, hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

 

Được đầu tư lớn

 

Là lễ hội âm nhạc kết hợp với thể thao nước được đầu tư kỹ lưỡng với sức chứa lên tới 5.000 người tham gia, Aqua League đề cao tính tương tác của người tham dự. Đến với chương trình, người chơi không chỉ nghe nhạc hay dự lễ hội thuần tuý mà thực sự được chơi “tới bến”, hòa mình vào không khí cuồng nhiệt.

 

Với những set nhạc DJ bắt tai, những cuộc đại chiến nước không khoan nhượng, hàng nghìn người cùng nhau hòa mình vào các trò chơi nước đầy thử thách… hứa hẹn mang đến cho giới trẻ những ngày hè thực sự sôi động và giàu trải nghiệm.

 

Dàn khách mời nổi tiếng

 

Nếu concept nước khiến Aqua League trở thành một lễ hội mới lạ thì dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn chính là yếu tố “đinh” thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Dàn nghệ sĩ khách mời hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng, “tiếp lửa” cho sự sôi động tại lễ hội.

 

Phương Ly sẽ tham gia lễ hội Aqua League.

 

Chương trình lần này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng như Jay Park, DJ Pumkin cùng hàng loạt nghệ sĩ Việt đang sở hữu những bản “hit” khuấy động Vpop như Tóc Tiên, Chi Pu, Bảo Anh, Suni Hạ Linh hay Soobin Hoàng Sơn, Binz, BigDaddy, Kay Trần, JustaTee…

 

Soobin Hoàng Sơn sẽ biểu diễn vào ngày 13/7.

 

Hệ thống trò chơi nước hấp dẫn

 

Không chỉ có nhạc hay, nghệ sĩ “xịn xò”, Aqua League còn mang tới hệ thống trò chơi nước phong phú, được bố trí dày đặc trong không gian sự kiện lên đến gần 54.000 m2 để người tham gia tha hồ lựa chọn và thả sức vui chơi.

 

Một trong những đặc điểm làm nên dấu ấn Aqua League là nhờ tận dụng lợi thế địa lý, các trò chơi đều có kích thước và quy mô lớn, hứa hẹn gây phấn khích và làm người chơi choáng ngợp trước độ đầu tư của sự kiện.

 

Một số trò chơi nước giúp người chơi phát huy tối đa tinh thần đồng đội sẽ diễn ra ở Aqua League có thể kể đến như “Đại chiến team” hay “Pháo đài nước”… Ngoài ra, đường trượt nước khổng lồ dài 103 m, cao 10 m là cơ hội để người chơi được “thử một lần chơi lớn”.

 

Đường trượt nước khổng lồ là thử thách hấp nhất tại Aqua League.

 

Công tác lưu trú, di chuyển, ăn ở kỹ lưỡng

 

Aqua League diễn ra trong 2 ngày liên tục 13 và 14/7 tại Cocobay, khiến nhiều bạn không khỏi băn khoăn các vấn đề liên quan đến lưu trú, di chuyển, ăn ở.

 

Để giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng giây phút náo nhiệt của sự kiện, Aqua League chuẩn bị sẵn sàng gần 2.000 phòng khách sạn với đầy đủ phân khúc 4 sao và 5 sao; chuỗi nhà hàng với các phong cách ẩm thực khác nhau từ ẩm thực truyền thống, Trung Hoa tới Mexico giúp bạn tự do lựa chọn.

 

Gần 2.000 phòng khách sạn với đầy đủ phân khúc 4 sao và 5 sao được chuẩn bị sẵn sàng.

 

Thêm vào đó với Coco City Tour, người tham dự sẽ thoải mái di chuyển từ sân bay, Đà Nẵng và Hội An về Cocobay bằng những chiếc xe buýt 2 tầng màu hồng xinh xắn.

 

Quy mô lớn, được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, nhu cầu ẩm thực, lưu trú, ăn ở và vui chơi được đáp ứng đủ bộ, lễ hội nước Aqua League xứng đáng là sự kiện đáng tham dự mùa hè này.

 

Ẩm thực hấp dẫn tại Cocobay.

 

Theo Zing.vn

Landora Aroma Bắc Ninh TNR The Nosta
1 thành viên thuộc Landora

Golf view Luxury Apartment Đà Nẵng

Tuyển dụng phú quý land

Pql